A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phan Chu Trinh trở thành tuyến phố thanh toán không tiền mặt – Buôn Ma Thuột năm 2023

07:29 | 24/06/2023

Chiều 23/6, Sở Công thương Đắk Lắk chủ trì phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Kết nối cộng đồng doanh nghiệp Vitrade tổ chức Lễ ra mắt tuyến phố thanh toán không tiền mặt - Buôn Ma Thuột 2023.

Theo đó, các hộ kinh doanh, cơ sở kinh doanh, công ty, cửa hàng… thuộc lĩnh vực thương mại dịch vụ của các ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang… trên tuyến đường Phan Chu Trinh sẽ tham gia thí điểm trở thành tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt.

Sau đó sẽ hướng đến tất cả các tuyến phố tại TP. Buôn Ma Thuột và toàn tỉnh Đắk Lắk. 

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt tuyến phố không tiền mặt tại Buôn Ma Thuột 2023.

Đây là sự kiện nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các hộ kinh doanh thông qua những tiện ích thanh toán không tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Văn Khôi, Giám đốc Sở Công thương cho biết, qua chương trình này sẽ khuyến khích nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng và các cơ sở kinh doanh sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch, thanh toán tại TP. Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh đó, người dân trên địa bàn sẽ có cơ hội được tận hưởng những chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ để xây dựng thói quen chi trả thanh toán không tiền mặt, qua đó từng bước hướng đến các mục tiêu xây dựng xã hội số, kinh tế số cũng như kế hoạch chuyển đổi số nói chung cả thành phố và quốc gia.

Đinh Hằng

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/kinh-te/202306/phan-chu-trinh-tro-thanh-tuyen-pho-thanh-toan-khong-tien-mat-buon-ma-thuot-nam-2023-7da0ff4/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ