A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giá vàng hôm nay 24-11: Buộc phải đi xuống dưới ngưỡng 2.000 USD/ounce

07:42 | 24/11/2023

Giá vàng hôm nay, 23-11, của thế giới tiếp tục đi xuống trong bối cảnh nước Mỹ chuẩn bị bước vào kỳ nghĩ Lễ Tạ ơn, nhà đầu tư hạn chế giao dịch

Giá vàng hôm nay 24-11: Buộc phải đi xuống dưới ngưỡng 2.000 USD/ounce - Ảnh 1.

Giá vàng hôm nay của thế giới không được nhiều người quan tâm, buộc phải đi xuống.

Đêm qua, giá vàng thế giới giao ngay có lúc đã tăng lên 2.000 USD/ounce nhưng ngay sau đó mức tăng đã bị xóa bỏ. Đến đầu ngày 24-11, giá vàng hôm nay xuống còn 1.992 USD/ounce.

Trong khi đó, nước Mỹ chuẩn bị nước vào kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) và ngày mua sắm Thứ sáu đen tối (Black Friday), khiến các nhà đầu tư hạn chế giao dịch. Giá vàng hôm nay của thế giới không được nhiều người quan tâm, buộc phải đi xuống.

David Morrison - nhà phân tích thị trường cấp cao tại Trade Nation - cho biết trong những ngày gần đây, giá vàng đã có "màn trình diễn" khá tốt khi vượt ngưỡng 2.000 USD/ounce một vài lần. Tuy giá vàng thế giới đã không giữ được mức giá này nhưng sẽ không mất nhiều thời gian bứt phá đi lên khi thị trường ngày càng kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) không tăng thêm lãi suất.

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ