A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm công nghệ Nhật Bản

15:50 | 23/04/2024

Sáng 23/4, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đã tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất nước I-On kiềm công nghệ Nhật Bản.

Đại biểu tham dự lễ khánh thành

Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm do Công ty cổ phần cấp nước Đắk Lắk đầu tư xây dựng từ tháng 4/2023 tại Trạm bơm Ea Ko Tam, Km14 Quốc lộ 26, thuộc địa bàn xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, đến nay đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động với 2 dây chuyền sản xuất, tự động hóa khép kín từ khâu nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Trao chứng nhận ISO cho Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm công nghệ Nhật Bản.

Nhà máy sẽ sản xuất 2 dòng sản phẩm mang thương hiệu Nước uống I-On kiềm cao cấp Kuroba và Nước uống đóng chai cao cấp Dani, với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, Công nghệ lọc Nano của Mỹ sẽ loại bỏ những kim loại nặng, vi khuẩn có hại và giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, công nghệ điện phân nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sẽ tạo ra sản phẩm nước uống I-On kiềm cao cấp có độ pH 9,7. Công suất thiết kế tiêu chuẩn của nhà máy có thể sản xuất từ 3.000 – 6.000 lít / giờ.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành và Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk cắt băng khánh thành.

Ngoài công nghệ hiện đại, toàn bộ quy trình sản xuất sẽ được kiểm soát chặt chẽ, đóng chai hoàn toàn tự động dưới sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt của đội ngũ quản lý chất lượng của nhà máy và Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk. Sản phẩm đã được cơ quan chức năng kiểm định và chứng nhận: Chất lượng nước đạt theo QCVN 6-1:2010/BYT - Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai của Bộ Y Tế; Nhà máy đã được cấp chứng nhận ISO 22000:2018 của Tổ chức chứng nhận ISOQ; cấp chứng nhận HALAL đảm bảo độ tinh khiết tối đa, tuyệt đối an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng nước của công ty. Tất cả các sản phẩm chai đều dùng từ nhựa 100% nguyên sinh đã được Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 2 – Quastes 2  kiểm tra kết quả không có hàm lượng vi nhựa trong nước.

Trao chứng nhận cho nhà phân phối thương hiệu Nước uống I-On kiềm cao cấp Kuroba và Nước uống đóng chai cao cấp Dani.

Việc lựa chọn công nghệ tiên tiến cho Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm công nghệ Nhật Bản không những tạo ra những sản phẩm cao cấp chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn là tiền đề để Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk tiến tới ứng dụng trong quá trình xử lý nước sinh hoạt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cấp nước uống tại vòi cho người dân trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Đại biểu tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm công nghệ Nhật Bản.

Được biết, Công ty cổ phần cấp nước Đắk Lắk tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, cổ phần hóa năm 2019, là đơn vị khai thác, xử lý và cung cấp nước sinh hoạt. Trong các năm qua, công ty cũng đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao năng lực cung ứng nước sinh hoạt, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước tại địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột và một số huyện trong tỉnh. Việc khánh thành, đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202404/khanh-thanh-nha-may-san-xuat-nuoc-i-on-kiem-cong-nghe-nhat-ban-0491119/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ