A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm cấp điện trong kỳ nghỉ lễ

13:42 | 25/04/2024

Công ty Điện lực Đắk Lắk đã triển khai phương án, kế hoạch cấp điện tốt nhất phục vụ sinh hoạt của người dân và các sự kiện văn hóa nghệ thuật trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Cụ thể, các đơn vị tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời những khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến; tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, tổ thao tác lưu động, trực vận hành, sửa chữa điện và trực xử lý sự cố; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, nhiên liệu, phương tiện để sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố.

Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk kiểm tra, sửa chữa trên lưới điện

Ngành điện cũng đã chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện, phối hợp đảm bảo cung cấp điện ổn định. Đồng thời, không thực hiện cắt điện, làm mất điện của khách hàng trong thời gian từ 0 giờ ngày 27/4 đến 24 giờ ngày 1/5/2024, trừ các trường hợp xử lý sự cố.

Đang là thời kỳ cao điểm nắng nóng, nên ngành điện khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và không bắn pháo hoa, thả diều, đưa các vật dụng vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện, gây mất an toàn cho người và sự cố trên lưới điện.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/cong-nghiep/202404/bao-dam-cap-dien-trong-ky-nghi-le-2620a31/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ