A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhóm cướp giật đã sa lưới

08:08 | 28/06/2013

Khi 02 đối tượng đang ra tay cướp giật sợi dây chuyền vàng của người dân thì bị lực lượng tuần tra Phòng PC67- Công an tỉnh Đăk Lăk phát hiện đuổi bắt được tên Trí, tên còn lại nhanh chân chạy thoát.

Từ lời khai của Trí Cơ quan điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã bắt được tên Thịnh và phát hiện thêm tên đồng bọn Bùi Duy Khánh.

Khoảng 19h00’ ngày 21/6/2013, Bùi Duy Khánh (sinh ngày 23/02/1995, trú tại thôn 4, xã EaTu, thành phố Buôn Ma Thuột) điều khiển xe Môtô nhãn hiệu Excenter, biển số 47B1- 536.76 chở Nguyễn Mạnh Trí (sinh ngày 10/12/1995, trú tại tổ dân phố 12, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột) đi vòng quanh các con đường trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột với mục đích để cướp giật tài sản của người dân đi trên đường.

Trong khi tìm kiếm, Khánh chở Trí đến quán ăn vỉa hè trên đường đường Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, để ăn tối thì gặp Trần Văn Thịnh (SN 1994, trú tại thôn Tiến Phát, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar).

Trong lúc đang ăn tối, Thịnh nhìn thấy có 01 người phụ nữ đi xe Attila, trên cổ có đeo một sợi dây chuyền vàng đi qua, Thịnh liền rủ Trí và Khánh đuổi theo người phụ nữ để giật sợi dây chuyền.

Khánh đưa chiếc xe Mô tô biển số 47B1- 536.76 cho Trí điều khiển chở Thịnh đuổi theo người phụ nữ đi xe Attila. Khi đến gần Siêu thị Metro, Trí dừng xe, Thịnh tháo biển số xe bỏ vào trong cốp để tránh sự phát hiện, do không để ý nên Trí và Thịnh mất dấu người phụ nữ.

Trí đành chở Thịnh tiếp tục lượn quanh các con đường trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột để tìm người dân đi đường sơ hở thì ra tay hành động.

Khi đi đến đoạn đường Ngô Gia Tự, gần chợ Tân An, thuộc phường Tân An, Trí và Thịnh phát hiện chị Nguyễn Thị Vui (SN 1989, trú tại thôn 46, xã Ea Ninh, huyện Cư Kuin), điều khiển xe Môtô nhãn hiệu Sirius, biển số 47T1- 050.47, trên cổ có đeo một sợi dây chuyền vàng.

Trí lập tức điều khiển xe ép sát xe mô tô của chị Vui để Thịnh ngồi sau dùng tay giật mạnh, làm sợi dây chuyền đứt rời rơi xuống đường, chị Vui truy hô, cùng lúc này Lực lượng tuần tra Phòng PC67- Công an tỉnh Đăk Lăk đang làm nhiệm vụ gần đó, phát hiện liền truy đuổi, bắt được tên Trí, cùng chiếc xe Môtô biển số 47B1- 536.76 giao cho Cơ quan điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột thụ lý, điều tra theo thẩm quyền, riêng tên Thịnh chạy thoát.

Từ lời khai của Trí, ngày 22/6/2013, Cơ quan điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Duy Khánh và Trần Văn Thịnh, qua đấu tranh khai thác Trí, Khánh và Thịnh còn khai nhận đã từng thực hiện trót lọt 05 vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Ngày 25/6/2013, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Trí, Bùi Duy Khánh và Trần Văn Thịnh về tội Cướp giật tài sản, để tiến hành hoạt động điều tra./.

Sao Thiên Bình

    Theo vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ