A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kịp thời phát hiện, thu tang vật vụ cướp trả lại người dân

14:03 | 05/07/2013

Lãnh đạo Công an tỉnh vừa nhận được thư của anh Y Choan Kđoh (SN 1990, trú tại buôn Phơng, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) bày tỏ sự cảm ơn đối với lực lượng Công an nói chung, cảnh sát khu vực và lực lượng bảo vệ dân phố tổ dân phố 4, phường Ea Tam (TP.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 15-6, anh Y Choan đang điều khiển chiếc xe Nouvo LX biển số 47 C1 – 02623 trên đường Phan Chu Trinh, thuộc phường Thắng Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) thì chiếc xe bị hết xăng nên đành phải dắt bộ. Lúc này có hai thanh niên đi trên một chiếc xe máy đi đến bất ngờ xông vào đánh anh Y Choan và dùng bơm kim tiêm đe dọa. Anh Y Choan sợ hãi bỏ chạy thì bị chúng cướp lấy chiếc xe. Trong khi anh Y Choan đang trình báo sự việc với Công an phường Thắng Lợi thì nhận được tin Công an phường Ea Tam đã thu được chiếc xe trên. Được biết, cũng trong đêm đó, tổ tuần tra gồm có đồng chí thiếu úy Nguyễn Viết Tuấn, cảnh sát khu vực phụ trách tổ dân phố 4 cùng hai nhân viên bảo vệ dân phố là Võ Xuân Định và Nguyễn Văn Út đang trên đường đi làm nhiệm vụ đã phát hiện hai đối tượng nghi vấn – một tên ngồi trên xe Nouvo phía trước, còn tên kia ngồi trên xe máy phía sau vừa điều khiển xe vừa dùng chân đẩy cho chiếc xe Nouvo di chuyển - liền tiến hành kiểm tra. Mặc dù trời mưa và bị các đối tượng dùng đá ném vào người để chống trả, ngăn cản nhưng tổ tuần tra vẫn kiên quyết truy đuổi khiến chúng phải để lại chiếc xe máy và bỏ chạy tháo thân. Ngay sau khi xác định được chiếc xe máy trên chính  là của anh Y Choan vừa mới bị cướp, Công an phường Ea Tam đã liên lạc và tiến hành các thủ tục trao trả. 

Sau khi nhận thư cảm ơn của anh Y Choan, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương xem xét để khen thưởng, biểu dương kịp thời đồng chí Nguyễn Viết Tuấn cùng hai anh Võ Xuân Định, Nguyễn Văn Út.

    Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ