A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xét xử lưu động vụ án điểm Cố ý gây thương tích!

09:31 | 05/07/2013

Ngày 03/7/2013, Viện kiểm sát nhân dân huyện phối hợp cùng Toà án nhân dân huyện CưM'gar tiến hành tổ chức phiên tòa xét xử lưu động vụ án điểm Hoàng Văn Hạnh, phạm tội Cố ý gây thương tích, tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân, xã Ea Mđróh, huyện CưM'ga

Vụ án do đồng chí Hồ Thị Mỹ Hải, Kiểm sát viên thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử tại phiên tòa.

Phiên toà đã diễn ra đúng trình tự thủ tục, đạt yêu cầu đề ra, bản luận tội và bản án đã nhận được sự đồng tình của quần chúng nhân dân tham dự.

Trong quá trình điều tra, truy tố cũng như tại phiên tòa bị cáo Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hội đồng xét xử tuyên phạt Hoàng Văn Hạnh mức án 04 năm tù giam.

Phạm Hồng Thúy (SN 1962), hộ khẩu thường trú, thôn 1, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, là người làm thuê cho gia đình anh Lê Văn Lưu tại buôn Ea Mđróh, xã Ea Mđróh. Khoảng 19 giờ ngày 18/11/2012, Thúy uống rượu rồi đi đến nhà Hoàng Văn Hạnh (SN 1975) trú cùng buôn chửi bới, xúc phạm chị Nhâm vợ của Hạnh, sau đó đi về nhà anh Lưu.

Đến khoảng 01 giờ sáng ngày 19/11/2012, Thúy lại đến nhà anh Hạnh lần nữa, lấy 01 bao xác rắn trải ra nằm cạnh chuồng gà và bắt đầu chửi bới và gây chuyện với gia đình Hạnh giữa đêm khuya.

Nghe thấy tiếng chửi bới chịu không nổi, anh Hạnh thức dậy lấy cây gậy tre chạy ra đuổi Thúy và đánh 01 phát trúng vào người. Thúy bỏ chạy được khoảng 10 bước thì ngã lăn xuống đất.

Nếu anh Hạnh dừng lại và bỏ qua cho kẻ uống rượu gây sự thì đã không xảy ra chuyện, nhưng do không kìm chế được cơn giận, anh Hạnh đã tiếp tục chạy tới dùng cây đánh vào người, chân đạp vào bụng của Thúy, gây thương tích cho Thúy tỉ lệ 35%. 

Nguyễn Tất Tại

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ