A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Rượu vào, em đâm chết anh.

08:09 | 29/07/2013

Bị một cái tát, đứa em trong trạng thái ngà ngà rượi đã xuống bếp lấy con dao nhọn đâm liền 2 nhát, làm người anh trai chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Vào 22h ngày 25/7/2013, sau khi đi nhậu về nhà anh Nguyễn Ngọc Tuyền (SN.1989), trú tại thôn 8, xã EaKPam, huyện CưMgar tỉnh Đăk Lăk thấy em gái là Nguyễn Thị Kim Tuyến (SN.1992) đi ra Đà Nẵng để nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng y về; nhưng không thấy bằng đâu nên có hỏi em gái là học gì mà không có bằng là làm sao? em gái Tuyến trả lời là Trường gửi qua đường bưu điện, anh Tuyền nói thế thì ra hỏi Bưu điện xem sao.

Cùng lúc này em trai út là Nguyễn Văn Tú (SN.1994) đi nhậu về đã ngà say nên có nói xen vào: “ Lại chuyện học hành bằng cấp…” anh Tuyền liền nói “Mày biết gì mà nói”. Tú nói lại: “ Anh say rồi đi ngủ đi” rồi quay qua nói chuyện với chị gái thì anh Tuyền đi đến dùng tay tát vào mặt Tú. 

Do say rượu, thiếu kiềm chế, Tú bực tức  bỏ đi xuống bếp thì anh Tuyến cũng đi theo sau. Tú lấy 01 con dao nhọn ở bàn bếp đâm 2 nhát trúng vào vùng bẹn trái làm đứt động mạch đùi và hông phải làm thủng cơ hoành và thùy dưới gan phải của anh Tuyến làm anh Tuyến ngã gục xuống nền nhà.

Sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu, nhưng anh Tuyền đã bị chết trên đường đưa tới Bệnh viện. Hiện Tú đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh bắt giữ để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ