A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cảnh báo về tình trạng bạo hành với cha mẹ

09:12 | 24/08/2013

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn xã Quảng Hiệp xảy ra tình trạng con cái đánh đập, bạo hành đối với các bậc sinh thành ra chính mình, gây nên sự bất bình trong nhân dân.

Chỉ tính từ đầu năm 2013 đến nay, trên địa bàn xã Quảng Hiệp đã xảy ra 3 vụ con cái bạo hành với cha, mẹ đẻ. Các nguyên nhân chính dẫn đến bạo hành thường chỉ xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình.

Điển hình như vào lúc 11h 30 phút ngày 6/8/2013 tại thôn Hiệp Thịnh xã Quảng Hiệp, ông Văn Hoàng Dũng sinh năm 1962  hiện cư trú ở địa chỉ trên đã dùng thước gỗ đánh 3 cái vào đầu bà Hoàng Thị Dung sinh năm 1937 là mẹ ruột của ông Dũng. Hậu quả, bà Dung phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đăklăk. Hiện sức khoẻ của bà Hoàng Thị Dung rất yếu. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên chỉ vì ông Dũng và bà Dung đã cãi nhau vì mảnh đất ở. Được biết, trước đây ông Văn Hoàng Dũng và bà Hoàng Thị Dung đều sinh sống chung trong một nhà, có chung thửa đất mang tên bà Hoàng Thị Dung và từ trước đến nay chưa hề xảy ra mâu thuẫn. Theo thông tin của hàng xóm thì ông Văn Hoàng Dũng từ trước đến nay sống với bà con làng xóm rất tình cảm, không xảy ra mâu thuẫn. Từ khi bà Hoàng Thị Dung phát hiện bị mắc bệnh ung thư thì gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Ông Quách Đình Ngân – Trưởng ban Công an xã Quảng Hiệp cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra Ban công an xã đã tiến hành lấy lời khai, xác minh và mời các bên liên quan lên làm việc, đồng thời tiến hành các biện pháp hoà giải. Tuy nhiên, sự việc không thành, vượt qua thẩm quyền nên Công an xã đã củng cố hồ sơ gửi Công an huyện tiếp tục điều tra xử lý. Rồi đây ông Văn Hoàng Dũng sẽ phải chịu tránh nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Tuy nhiên, xét về mặt đạo lý, lương tâm thì việc làm của ông Văn Hoàng Dũng đáng bị lên án.

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ