A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một vụ tai nạn chết người ở thác Krông Kmar (Krông Bông)

13:31 | 05/08/2014

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 4-8, tại thác Krông Kmar (huyện Krông Bông), đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một em học sinh tử vong. Đó là em La Thế Tân, sinh năm 1996, trú tại Nông trường Việt Đức 5, huyện Cư Kuin.

Sáng ngày 4-8, em Tân cùng 12 bạn cùng trang lứa xin phép cha mẹ  đi vào khu du lịch để liên hoan chia tay vì em Tân chuẩn bị nhập học vào một trường Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh. Do không cẩn thận khi chạy nhảy từ mỏm đá này sang mỏm đá khác nên em Tân đã trượt chân ngã xuống khe đá phía trên thượng nguồn. Mặc dù được bạn bè cứu giúp nhưng vì khe nước sâu nước chảy mạnh nên em đã bị đuối nước và tử vong. Đến khoảng hơn 15 giờ cùng ngày, thi thể em Tân được mọi người phát hiện và đưa lên bờ suối. Hiện Công an huyện Krông Bông đang phối hợp với các đơn vị chức năng tập trung khắc phục hậu quả; xác minh, xử lý vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Thác Krông Kmar là khu du lịch nổi tiếng của huyện Krông Bông. Mấy năm gần đây thường xảy ra các vụ tai nạn chết người do việc du khách bất cẩn không tuân thủ các quy định cũng như hướng dẫn của Ban Quản lý du lịch. 

Nguyễn Trung Thu

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ