A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tết bình yên

10:27 | 08/02/2022

Quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và tổ chức đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo công an các đơn vị,....

.... địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp, giúp người dân đón Tết yên vui, lành mạnh, an toàn.

Công an các đơn vị, địa phương chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là phân công, bố trí lực lượng trực làm nhiệm vụ trong các ngày nghỉ Tết. Các lực lượng chuyên môn được huy động tối đa, tổ chức tuần tra khép kín địa bàn, phối hợp với các ban, ngành ở cơ sở tích cực tuyên truyền, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm về pháo, kiên quyết không để xảy ra hiện tượng đốt pháo trái phép.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát 113 tăng cường các tổ tuần tra, chốt chặn trên các tuyến đường, địa bàn có khả năng xảy ra ùn tắc giao thông, đốt pháo trái phép. Lãnh đạo Công an tỉnh trực tiếp sâu sát, kiểm tra địa bàn cơ sở để đôn đốc, động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp Tết, không được chủ quan, lơ là với mọi tình huống.

Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép 186 kg pháo nổ bằng xe ô tô con

Với việc chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm nên trong dịp Tết, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Trật tự an toàn giao thông trong 9 ngày nghỉ Tết được bảo đảm. Trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ việc phức tạp, đột xuất, bất ngờ; không để xảy ra các vụ khiếu kiện vượt cấp đông người; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các điểm vui chơi công cộng….phục vụ người dân đón Tết Nhâm Dần an toàn, bình yên.

Lực lượng công an toàn tỉnh thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng ngừa, chủ động tấn công, trấn áp mạnh mẽ với tội phạm và vi phạm về pháo nổ. Trong đó, công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức cho 100% cơ sở kinh doanh hàng hóa, vận tải, dân cư ở khu vực, địa bàn, tuyến trọng điểm, đối tượng có tiền án, tiền sự về pháo nổ ký cam kết không vi phạm pháp luật về pháo nổ....

Từ ngày 29/1/2021 đến 5/2/2022 (tức ngày 27 đến mùng 5 Tết), lực lượng công an tỉnh đã điều tra, làm rõ các vụ phạm pháp về hình sự, ma túy, kinh tế, môi trường và vận động người dân giao nộp gần 100 quả pháo nổ, pháo bi và súng tự chế…

Lực lượng cảnh sát giao thông đã bố trí 21 tổ công tác tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, phòng chống đua xe trái phép trên các tuyến giao thông. Qua kiểm tra đã phát hiện và xử lý 209 trường hợp vi phạm, tạm giữ 47 xe mô tô, 162 giấy tờ các loại, ra quyết định xử phạt 30 trường hợp, lập biên bản xử phạt 40 trường hợp điều khiển xe mô tô có nồng độ cồn. Nhờ những biện pháp quyết liệt trên trong thời gian nghỉ Tết, toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông đường bộ, đường thủy.

Với tinh thần “thức cho dân yên giấc, gác cho dân vui chơi”, "vui xuân mới không quên nhiệm vụ" của lực lượng công an tỉnh, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, tình hình ANTT trong toàn tỉnh được bảo đảm, với nhiều thành tích đáng khích lệ trên nhiều lĩnh vực.

Qua đó, người dân được đón Tết, vui xuân trong không khí yên lành, ấm cúng, an toàn, thêm niềm tin, hy vọng vào một năm mới đủ đầy, trọn vẹn, thực sự là động lực quan trọng để tiếp tục ra sức thi đua công tác, lao động sản xuất, góp sức xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng phát triển, biến khát vọng thành hiện thực trong mùa xuân mới.

Bài, ảnh: Hoàng Thanh

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/trat-tu/tet-binh-yen-91422.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ