A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện M’Drắk Khen thưởng hai quần chúng dũng cảm vây bắt tội phạm

15:03 | 05/10/2023

Ngày 4/10, Công an huyện M’Drắk đã tổ chức trao Giấy khen đột xuất tặng anh Phan Bảo Thu (SN 1986, trú thị trấn M’Drắk) và anh Võ Văn Tuất (SN 1994, trú xã Ea H’Mlay) vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm.

Theo đó, vào ngày 27/9, bà Trần Thị Thu (trú xã Cư Prao) để xe máy tại khu vực cổng sau chợ thị trấn M’Drắk rồi vào chợ. Khi quay lại thì phát hiện đối tượng Nguyễn Đức Chinh (SN 1978, trú xã Ia Chim, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum, là đối tượng đã có tiền án tiền sự về tội trộm cắp tài sản) đang cạy cốp xe máy của mình (trong cốp xe có 80 triệu đồng) nên đã hô hoán thì đối tượng Chinh cầm túi tiền bỏ chạy. Tuy nhiên, đối tượng Chinh đã bị anh Phan Bảo Thu và anh Võ Văn Tuất cùng một số quần chúng nhân dân kịp thời truy đuổi, bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện M’Drắk xử lý.

Công an huyện M’Drắk trao Giấy khen tặng hai quần chúng nhân dân

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của quần chúng nhân dân, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện đã biểu dương hành động dũng cảm và trao Giấy khen tặng anh Phan Bảo Thu và anh Võ Văn Tuất vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công an huyện M’Drắk cũng lưu ý người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác với các loại tội phạm; đồng thời động viên người dân tích cực phát huy tinh thần dũng cảm tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Duy Tiến

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202310/huyen-mdrakkhen-thuong-hai-quan-chung-dung-cam-vay-bat-toi-pham-9c20836/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ