A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện 2 thi thể ở Quảng Bình, Đắk Lắk

07:50 | 29/05/2024

Một số người dân trong lúc đi làm đồng đã phát hiện nam thanh niên tử vong dưới mương nước ở phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong ở phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Tối 28-5, ông Bùi Ngọc Quýt - Chủ tịch UBND phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình - cho biết các lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của anh Trần Đức Ch. (23 tuổi, trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới).

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, một số người dân ở tổ dân phố Đức Trường, phường Đức Ninh Đông trong lúc đi làm đồng đã phát hiện nam thanh niên tử vong dưới mương nước.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra. Công an thành phố Đồng Hới đã phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai từ những người chứng kiến sự việc.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà an táng.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông ở Đắk Lắk

Ngày 28-5, một lãnh đạo UBND xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa thuê dịch vụ mai táng tổ chức chôn cất thi thể nam thanh niên chưa xác định được nhân thân, lai lịch.

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, người dân phát hiện 1 thi thể là nam giới nổi trên sông Sêrêpốk (đoạn qua xã Hòa Phú) nên trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt vớt thi thể, khám nghiệm tử thi.

UBND xã Hòa Phú đã phát đi nhiều thông báo để tìm nhân thân cho người bị nạn. Tuy nhiên, đến chiều muộn cùng ngày, vẫn không có ai đến nhận thi thể. Do thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, lực lượng chức năng xã Hòa Phú đã lưu lại hình ảnh đồng thời liên hệ dịch vụ mai táng để tổ chức chôn cất.

Được biết, thi thể trôi sông nêu trên cao khoảng 1m55, tầm 30 tuổi. Trên thi thể có xăm dòng chữ FA Never Die.

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ