A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Say xỉn, người đàn ông "gây sự" với CSGT hơn 1 giờ

11:15 | 23/06/2024

Khi lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra, người đàn ông say xỉn lái ô tô đã không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn, "gây sự" hơn 1 giờ.

Ngày 23-6, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý người đàn ông đi ô tô không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn.

Ông N.X.N. "gây sự" với lực lượng CSGT suốt hơn 1 giờ. Ảnh C.A.

Trước đó, tối 20-6, một tổ tuần tra, kiểm soát giao thông Công an huyện Cư Kuin đang làm nhiệm vụ trên đường liên xã Ea Tiêu. Lúc này, tổ tuần tra phát hiện ô tô mang BKS: 47C - 264.19 do 1 người đàn ông điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển chiếc xe trên là ông N.X.N. (SN 1989, ngụ xã Ea Tiêu) đã cởi áo, có những cử chỉ, hành động, lời nói không chuẩn mực đối với tổ công tác. Sau khoảng 1 giờ "gây sự", khi lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin có mặt, ông N.X.N. mới chịu để kiểm tra nồng độ cồn, xuất trình các giấy tờ liên quan. Kết quả nồng đo độ cồn trong hơi thở của ông N.X.N. là 0,112mg/l.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và mời ông N.X.N. về trụ sở để làm việc.

Cũng trong ngày, Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự - Công an huyện Cư Kuin phát hiện xe máy mang BKS: 47AC - 818.36 do P.H.P. (SN 1999, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua quá trình kiểm tra, P.H.P. không xuất trình được giấy tờ xe, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận bảo hiểm xe. Qua test nhanh và xét nghiệm tại Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, phát hiện P.H.P. dương tính với chất ma túy.

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ