A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trên 200 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi” đợt 1 năm 2024

15:58 | 07/06/2024

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” đợt 1 năm 2024 tại tỉnh có sự tham gia của trên 200 tình nguyện viên, hỗ trợ tại 12 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 – 2025.

Theo đó, từ ngày 6 đến 8/6, 12 đội hình "Tiếp sức mùa thi" sẽ túc trực tại 12 điểm thi tuyển sinh ở các huyện, thị xã, thành phố, tham gia tư vấn thủ tục thi, sơ đồ phòng thi cho thí sinh; hỗ trợ thí sinh và người nhà chỗ ăn, ở miễn phí; phát nước uống, bút viết miễn phí cho các thí sinh…

Ngoài ra, để bảo đảm cho Kỳ thi an toàn, các đội hình tình nguyện tăng cường túc trực tại các khu vực cao điểm về an ninh trật tự, hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các khu vực điểm thi; phối hợp với các cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến thí sinh; phối hợp với các địa phương, bệnh viện, trạm y tế, trường học xử lý khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khỏe... của thí sinh.

Tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh tìm phòng thi tại điểm thi Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng

Riêng đội hình “Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh sẽ túc trực đường dây nóng, fanpage chính của chương trình để hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của thí sinh và người nhà thí sinh; giới thiệu chuyên đề ôn tập, tư vấn dinh dưỡng mùa thi; rà soát nắm danh sách thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để chủ động quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời… góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202406/tren-200-tinh-nguyen-vien-tham-gia-tiep-suc-mua-thi-dot-1-nam-2024-9e30b49/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ