A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Start-UP Coaching – “Tốt nghiệp – Tốt nghề”

07:18 | 03/10/2014

Start-UP Coaching, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý kinh doanh, dịch vụ đào tạo và huấn luyện nghề nghiệp. Chuyên ngành chính là tài chính - kế toán - thuế.

Start-UP Coaching, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý kinh doanh, dịch vụ đào tạo và huấn luyện nghề nghiệp. Chuyên ngành chính là tài chính - kế toán - thuế.

 


Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và đào tạo chuyên ngành tài chính – kế toán – kỹ năng làm việc hiệu quả, chúng tôi , Start-UP Coaching đã tạo ra sự thay đổi tích cực đối với sự phát triển của doanh nghiệp Nhỏ và vừa tại Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho học viên thuộc mọi lứa tổi và nâng cao khả năng phát triển nghề nghiệp bền vững cho họ. Start-UP Coaching sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ, chất lượng chuyên môn để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

 


Chúng tôi có mấy điều tâm đắc xuyên suốt hành trình của mình là:
• Đào tạo – Huấn luyện: Thực và dụng (Thực tế và ứng dụng ngay từ khi học)
• Tư vấn để khắc phục những “khuyết tật” quản lý của khách hàng, từ đó cải thiện hiệu quả quản lý kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, mang lại lợi ích lâu dài để hướng tới thịnh vượng – bền vững.
• Chỉ dẫn cụ thể những cách thức để từ một ý tưởng kinh doanh thành một công ty/doanh nghiệp có tổ chức, có tầm nhìn và hơn nữa là có hệ thống kiểm soát nội bộ vững mạnh.
• Chỉ dẫn, huấn luyện để những người sắp và đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học sẽ “Tốt nghiệp – Tốt nghề”.

 


Cùng với các hoạt động truyền thông, hợp tác đối tác là các trường đào tạo, các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp, song hành với hoạt động cung cấp dịch vụ của mình, Start-UP Coaching đã và đang không ngừng mở rộng cộng đồng tương trợ lẫn nhau trong lĩnh vực quản lý kinh doanh. Bởi vậy, đã có nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng: “Khi học tập hoặc sử dụng dịch vụ từ Start-UP Coaching nghĩa là không chỉ bỏ tiền mua dịch vụ khóa học hoặc tư vấn, mà còn được nhiều cơ hội quảng giao, hợp tác kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm thành công, tương trợ tác nghiệp và đặc biệt là được hỗ trợ rất tốt sau đó”.

 

 

Hiện nay, công ty chúng tôi ưu đãi đặc biệt tới 50% cho tất cả các khóa học tại Start-UP Coaching đến 20/11/2014 + Tặng ngay 200k cho học viên cũ.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ