A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao Giải thưởng Văn học-Nghệ thuật Chư Yang Sin lần thứ II-2015

08:32 | 16/01/2016

Sáng ngày 15-1, Hội Văn học-Nghệ thuật (VH-NT) Đắk Lắk tổ chức Lễ trao Giải thưởng VH-NT Chư Yang Sin lần thứ II-2015 .

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh.

Đông đảo hội viên và giới truyền thông đến nhận giải và đưa tin

Ông Lê Khôi Nguyên-Chủ tịch Hội VH-NT tỉnh cho biết: Có 127 tác phẩm của 61 tác giả là hội viên thuộc 7 chuyên ngành (âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, thơ, văn xuôi, văn học dân gian và nghệ thuật biểu diễn) gửi đến tham gia giải. Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, Hội đồng xét giải đã chọn 46 tác phẩm (công trình) xuất sắc nhất để trao giải, trong đó gồm 6 giải A, 10 giải B, 12 giải C và 18 giải Khuyến khích.

6 giải A được trao cho các tác phẩm: “Học đánh chiêng” của tác giả Bảo Hưng (Chi hội Nhiếp ảnh), “Bản Tày ở Tây Nguyên” -Trương Việt Linh (Chi hội Mỹ thuật), “Rừng cổ tích” -Đặng Bá Tiến, “Từ sông Krông Bông” -Trúc Hoài (Chi hội Văn học), kịch bản và đạo diễn video clip “Đi tìm lời ru mặt trời” - Nguyễn Quốc Hưng (Chi hội Nghệ thuật biểu diễn) và 2 công trình nghiên cứu Văn hóa dân gian: “Nghệ thuật diễn xướng dân gian Êđê Bih ở Đắk Lắk”, “Văn hóa Tây Nguyên giàu và đẹp” của nhà nghiên cứu Linh Nga Niê Kdăm (Chi hội Văn nghệ dân gian).

Các tác giả nhận Giải thưởng VH-NT Chư Yang Sin lần II-2015

Giải thưởng VH-NT Chư Yang Sin được xét tặng 5 năm một lần nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của giới văn nghệ sĩ và người làm công tác văn hóa ở Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
                                                                                                             

Đ.Đ  

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ