A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Hội thi văn nghệ - ẩm thực

08:13 | 29/06/2017

Ngày 28 – 6, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Hội thi văn nghệ - ẩm thực với chủ đề: “Mái ấm gia đình, kết nối yêu thương” năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc.

Tiết mục hát Chầu văn cổ "Cô đôi thượng ngàn" của gia đình anh Đồng Văn Tuấn (huyện Ea Kar) được khán giả đánh giá cao.

Tham gia Hội thi có hơn 70 thành viên của 19 gia đình đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Các gia đình trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi văn nghệ với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và các giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam. Phần thi ẩm thực, các gia đình tham gia thi nấu 1 bữa cơm gia đình với 3 món chính, đầy đủ chất dinh dưỡng...

Ban tổ chức trao thưởng cho các gia đình đoạt giải Ba.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, phần thi văn nghệ đa số các gia đình đã đem đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, trình bày ấn tượng; phần thi ẩm thực, các món ăn được các gia đình chuẩn bị chu đáo, bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, hợp khẩu vị trong bữa cơm gia đình, trang trí thẩm mỹ, hấp dẫn và hợp lý…

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Hội thi H'Lim Niê và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hà  trao giải cho các gia đình đoạt giải Nhất, Nhì.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho gia đình anh Nguyễn Huy Hậu và chị Nguyễn Thị Mỹ Tho (đơn vị huyện Krông Pắc); 3 giải Nhì: gia đình anh Vũ Bá Huỳnh (huyện Buôn Đôn), anh Đồng Văn Tuấn (huyện Ea Kar), anh Trương Quang Nam (huyện Cư Kuin); cùng với 5 giải Ba và 9 giải khuyến khích.

Thế Hùng

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ