A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xây nhà làm phiền cả xóm

14:06 | 04/12/2015

Từ khi gia đình ông S. xây nhà, đoạn đường Phan Phù Tiên (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) gần như bị bịt hẳn do vật liệu xây dựng để lộn xộn, xe cộ không thể lưu thông khiến nhiều người dân bức xúc.

Nhà ông S. nằm giữa đoạn đường nối liền 2 trục đường chính là Phan Phù Tiên và Trần Huy Liệu. Khu này có nhiều hộ dân sinh sống, hằng ngày, xe cộ lưu thông khá nhiều. Tuy nhiên, mấy tháng nay, ông S. xây nhà đã để vật liệu xây dựng ngổn ngang, tràn ra cả mặt đường không chỉ gây khó khăn việc đi lại mà còn gây bụi bặm, ô nhiễm...

Tầng 2 ngôi nhà ông S. đang xây dựng nhô ra đường.

Tầng 2 ngôi nhà ông S. đang xây dựng nhô ra đường.

Một hộ dân ở gần nhà ông S. buồn bã: “ Nếu như gia đình ông S. có ý thức hơn một chút, thu gom vật liệu gọn gàng thì chuyện đâu đến nỗi”. Tuy rất cảm thông cho gia đình ông S., bởi không gian chật hẹp, làm nhà phải để vật liệu ở đường, nhưng cũng cần nghĩ cho bà con mỗi lần qua lại. Thực tế, trong xóm cũng có nhiều hộ dân xây dựng nhà cửa, nhưng họ đều có ý thức sắp xếp sao cho gọn ghẽ, không gây cản trở giao thông...

Không chỉ vậy, tầng 2 ngôi nhà đang xây còn nhô ra mặt đường. Nhiều người dân đặt câu hỏi, nếu không may có hỏa hoạn ở khu xóm, xe cứu hỏa sẽ phải đi như thế nào để tránh va chạm tầng 2 ngôi nhà này?

Căn nhà ông S. sắp sửa hoàn thành. Việc ông “vô tư” đổ vật liệu xây dựng giữa lòng đường và tầng 2 ngôi nhà nhô ra mặt đường không hiểu các cơ quan chức năng có biết?

 Chí Dũng

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ