A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gia hạn thẻ bảo hiểm y tế cho 16,2 triệu đối tượng chính sách

08:24 | 30/12/2015

Hơn 16,2 triệu người được nhà nước hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế trong giai đoạn 2010-2015 sẽ tiếp tục được gia hạn thẻ đến hết tháng 6-2016 ...

... trong khi chờ hướng dẫn thực hiện chính sách hỗ trợ trong giai đoạn tiếp theo để không gián đoạn thời gian tham gia bảo hiểm y tế của các đối tượng chính sách. 

Đây là thông tin được Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định tại cuộc họp báo chiều 28/12, tại Hà Nội.
 
Theo báo cáo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, vẫn còn năm nhóm đối tượng với tổng số 16,2 triệu người do Ngân sách Nhà nước đóng và hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế chưa được cấp thẻ bảo hiểm y tế gồm: Người thuộc hộ cận nghèo, người thuộc hộ gia đình cận nghèo, người dân tộc thiểu số sinh sống ở vùng kinh tế-xã hội khó khăn; đối tượng là người sinh sống ở vùng kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn và người sinh sống ở xã đảo, huyện đảo. 
 
Ông Đỗ Văn Sinh, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nguyên nhân của việc chậm cấp thẻ là do liên bộ vẫn chưa có văn bản hướng dẫn thực hiện chính sách đối với các đối tượng thuộc hộ nghèo, cận nghèo trong việc áp dụng chuẩn nghèo đa chiều cho giai đoạn 2016-2020, cũng như văn bản hướng dẫn với các đối tượng còn lại. 
 
PV
 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ