A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xuân yêu thương 2016

10:30 | 27/01/2016

Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ truyền khẩu nhau: “Lá lành đùm lá rách” ...

... chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống này sẽ góp phần mang lại một tương lai mới một hi vọng mới. “Một nắm khi đói bằng một gói khi no” đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam 

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Cty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của bà Lê Hoàng Phương Chi - Giám đốc Điều hành, Cty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê đã thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội

Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn, những mảnh đời bất hạnh và xuất phát từ tấm lòng thiện tâm, sáng 26/01/2016, được sự phối hợp của UBND xã Dray Sáp, Chi bộ - Ban tự quản Buôn Kuôp. Cty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê tổ chức chương trình tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình có công với cách mạng tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh ĐăkLăk mang thông điệp : 

“ Xuân yêu thương 2016”

Một số hình ảnh của chương trình:

Bà  Lê Hoàng Phương Chi - Giám đốc Điều hành công ty TNHH đầu tư du lịch Đặng Lê  và ông Vũ Xuân Tiện – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  DraySáp trao tặng quà cho các hộ dân

Ông Ngô Xuân Nam – Quản lý  thác Draynur và ông Hòa Quang Trịnh – Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND xã DraySáp trao tặng quà cho các hộ dân.

 Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng phòng Hành chính nhân sự  công ty TNHH đầu tư du lịch Đặng Lê và ông Đinh Văn Cải chủ tịch hội cựu chiến binh xã DraySáp trao tặng quà cho các hộ dân. 

Ông Nguyễn Hoàng Nhật – Kế toán trưởng  công ty TNHH đầu tư du lịch Đặng Lê và ông Đinh Văn Khoa – Bí thư Chi bộ Buôn Kuốp trao tặng quà cho các hộ dân.

Chương trình thiện nguyện diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại tình cảm sâu đậm, góp phần mang lại cái tết ấm áp cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình có công với cách mạng tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh ĐăkLăk. Và đem lại trải nghiệm sâu sắc về tinh thần nhân ái, truyền thống lá lành đùm lá rách đối với mỗi thành viên, gia đình đang sinh sống tại nơi đây.

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ