A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giáo dục về xây dựng gia đình cho học sinh

14:17 | 19/05/2016

4 bộ, gồm Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hoá-Thể thao và Du lịch, Bộ Lao động-Thương binh-Xã hội và Bộ Công an, vừa cùng ký Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BGDĐT-BVHTTDL-BLĐTBXH-BCA...

... Hướng dẫn thực hiện giáo dục chuyển đổi hành vi về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Ảnh minh họa.

Trong đó, ​hành vi về xây dựng gia đình được hiểu là sự tôn trọng, quan tâm, chia sẻ vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của các thành viên gia đình trong việc thực hiện các chức năng của gia đình; phát huy các truyền thống tốt đẹp của gia đình; đảm bảo việc giáo dục và chăm sóc sức khỏe, tinh thần ​cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là chăm sóc bà mẹ mang thai, người cao tuổi và trẻ em.

Với mục tiêu chuyển đổi hành vi về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, nội dung giáo dục gồm giáo dục về vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của thành viên trong gia đình, các giá trị về gia đình, mối quan hệ giữa cá nhân, gia đình và xã hội...    

Phương Mai

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ