A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thường trực HĐND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 1-2017

07:49 | 11/01/2017

Chiều 10-1, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thường kỳ đánh giá kết quả công tác tháng 12-2016 và triển khai nhiệm vụ tháng 1-2017. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê chủ trì phiên họp.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê phát biểu tại phiên họp

Trong tháng 12 - 2016, Thường trực HĐND tỉnh đã triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra. Kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khóa IX được chuẩn bị và tổ chức tốt., bảo đảm yêu cầu đề ra. Thường trực HĐND tỉnh đã thường xuyên theo dõi việc thực hiện chính sách, pháp luật của các ngành, địa phương thông qua việc nắm bắt thông tin từ các cơ quan thông tấn, báo chí, các văn bản, báo cáo và kiểm tra thực tế, qua đó có ý kiến đề xuất hướng giải quyết đối với các cơ quan chức năng về những vấn đề gây bức xúc tại địa phương.

Việc xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân định kỳ được Thường trực HĐND tỉnh duy trì, bảo đảm đúng quy định. Trong tháng 12-2016, Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp nhận 36 đơn thư của công dân, qua đó đã chuyển 20 đơn thư đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền giải quyết. 

x

Đại biểu đóng góp ý kiến tại phiên họp

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Y Biêr Niê yêu cầu các Ban của HĐND tỉnh tiếp tục đôn đốc, giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh, nhất là việc triển khai thực hiện các Nghị quyết đã được thông qua tại Kỳ họp thứ ba; phối hợp với UBND tỉnh giải quyết những vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp HĐND tỉnh; triển khai Chương trình giám sát của HĐND tỉnh và Thường trực HĐND tỉnh năm 2017; thực hiện công tác tiếp công dân định kỳ, tiếp nhận, xử lý đơn, thư của công dân; phối hợp triển khai cho đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ ba; tổ chức tốt việc thăm và chúc Tết các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017…

Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ