A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khám, cấp thuốc miễn phí cho người già tại xã Đắk Liêng

08:04 | 23/05/2017

Sở Thông tin và Truyền thông vừa phối hợp với Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người già tại buôn M’Liêng 1, xã Đắk Liêng (huyện Lắk).

Đội ngũ y, bác sĩ đo huyết áp...

Đoàn y, bác sỹ đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 lượt người là người già neo đơn, người cao tuổi; tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trong buôn. Ngoài ra, đoàn còn kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong buôn cách phòng tránh một số bệnh thường gặp vào mùa hè như: đau mắt đỏ, tiêu chảy, sốt xuất huyết, vệ sinh ăn uống và vệ sinh môi trường quanh khu vực gia đình đang sinh sống.

r

... và phát thuốc cho người dân.

Được biết, buôn M’Liêng 1 có 155 hộ, 593 nhân khẩu chủ yếu là người dân tộc M'nông, đời sống kinh tế của người dân còn nhiều khó khăn, các dịch vụ y tế còn nhiều hạn chế, bà con ít có điều kiện đến bệnh viện để khám bệnh.

Hoàng Tuyết – Thu Huyền

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ