A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khoảnh khắc hàng ngàn trái tim hòa cùng một nhịp tại ngã 6- Trung tâm Văn hóa tỉnh ĐắkLắk

14:00 | 29/01/2018

Hòa cùng không khí của cả nước vui mừng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam. Lần đầu tiên người hâm mộ môn bóng đá vua có dịp thể hiện sự đam mê cháy bỏng với đội tuyển U23 Việt Nam qua mà ảnh lớn tại trung tâm ngã 6- Thành phố Buôn Ma Thuột.

Buổi tường thuật trực tiếp trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam – Uzbekistan đã thu hút hơn hàng ngàn người tham gia cổ vũ. Với không khí hào hứng rực rỡ cờ đỏ sao vàng trước và trong trận đấu. Kết thúc trận đấu  người  hâm mộ bàng hoàng với bàn thắng vào những giây cuối cùng của đội Uzbekistan. Tuy nhiên với kết quả Á quân giải U23 Châu Á là bước đầu khẳng định thành tích của nên bóng đá Việt Nam với bạn bè khu vực và quốc tế.

Việc tổ chức tường thuật trực tiếp qua màn ảnh lớn phục vụ người hâm mộ Buôn Ma Thuột là ý tưởng đầu tiên của 02 đơn vị Sự kiện Tín Nhân, Hoàn Vũ cùng với sự đồng hành của các đơn vị Honda Văn Sỹ, Korea Spa, VNPT Đăk Lăk, Bia Sài Gòn và Tổng Đại Lý BHNT Dai-ichi Life Việt Nam, Văn Phòng Buôn Ma Thuột 1 - Công Ty TNHH Minh Tâm Long Phát. Và là nơi hòa nhịp của hàng ngàn trái tim và tinh thần dân tộc của người hâm mộ bóng đá được thể hiện suốt trận đấu.

Một số hình ảnh buổi tường thuật trận chung kết

Tín Nhân event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ