A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa

07:57 | 11/10/2019

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, ngày 11/10, ảnh hưởng của nhiễu động gió Đông ở rìa Nam của áp cao cận nhiệt đới tiếp tục gây mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế.

Dự báo, Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 22 - 32 độ C. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 31 độ C. Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 19 - 32 độ C. Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng miền Tây chiều tối 11/10 có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 – 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

H.Nam

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ