A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phổ biến nghiệp vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tư vấn tiêu dùng sản phẩm Việt

07:50 | 19/04/2014

Ngày 18-4, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã tổ chức hội nghị phổ biến nghiệp vụ bảo vệ quyền lợi NTD và tư vấn, hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm Việt cho hơn 500 NTD, nhà phân phối, đại lý kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, đông đảo NTD đã được phổ biến về nội dụng Luật Bảo vệ quyền lợi NTD, cung cấp kiến thức về nhãn hàng hóa, cách thức nhận biết nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, hướng dẫn cách giải quyết khi quyền lợi bị xâm hại cũng như vai trò, chức năng của Hội trong công tác bảo vệ quyền lợi NTD. Dịp này, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam-Vinamilk đã giới thiệu, tư vấn cách sử dụng, bảo quản sản phẩm sữa chua an toàn, hiệu quả. Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng (TP. Hồ Chí Minh) cũng tư vấn cho NTD Dak Lak hiểu rõ hơn về tác dụng của sữa chua đối với sức khỏe con người.

Các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cho NTD cách sử dụng sản phẩm sữa chua một cách hiệu quả

Được biết, thời gian qua, Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ quyền lợi của NTD và các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Tuy nhiên, khi quyền lợi bị xâm hại, nhiều NTD trên địa bàn tỉnh chưa mạnh dạn tìm đến với Hội để nhận được sự bảo vệ của các cơ quan chức năng đối với lợi ích của mình.

Đ. L

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ