A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH An Nguyên thi công tỉnh lộ 8 không bảo đảm an toàn giao thông

08:08 | 11/06/2014

Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 8 (đoạn từ km8 - km13+393) do Sở GTVT làm chủ đầu tư được khởi công từ tháng 3-2012, đến nay đã hoàn thành một số đoạn.

 Hiện chủ đầu tư đang triển khai từ km9+540, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Cư Suê (huyện Cư M’gar), do Công ty TNHH An Nguyên thi công.

g
Đá hộc được Công ty TNHH An Nguyên rải để... phân làn

Theo phản ánh của người dân tại khu vực này: hiện đơn vị thi công không tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn giao thông trên công trình. Cụ thể, thay vì dùng các biển báo hiệu “công trình đang thi công”, thì đơn vị này đã dùng đá hộc rải dọc tuyến đường để phân làn, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi đi qua khu vực. Đặc biệt, vào thời điểm ban đêm hoặc lúc trời mưa, người đi đường không quan sát được, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao.

Đề nghị chủ đầu tư nhanh chóng khắc phục tình trạng nêu trên và tuân thủ đúng các quy định trong công tác thi công công trình để bảo đảm an toàn cho người đi đường.
 

Phạm Hoàng

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ