A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Dak Lak ký kết Chương trình phối hợp công tác với Ban Dân vận Tỉnh ủy

07:53 | 11/06/2014

Chiều 10-6, NHNN Chi nhánh Dak Lak phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể, chính trị, xã hội; đại diện lãnh đạo các ngân hàng thương mại, ngân hàng chính sách đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Theo nội dung, chương trình phối hợp công tác, trong thời gian tới hai đơn vị sẽ đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của NHNN trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng, nhất là những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của nhân dân; góp phần định hướng dư luận, tránh ý kiến trái chiều, thiếu khách quan, đi ngược với chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo của Chính phủ và quyền lợi của nhân dân.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết

Đẩy mạnh thực hiện công tác dân vận theo tinh thần Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương (khóa XI) về công tác dân vận; Quyết định 290-QĐ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định 5762 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Chỉ thị số 18/2000/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong ngành ngân hàng.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước Dak Lak và Ban Dân vận Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp công tác
Đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Dak Lak và Ban Dân vận Tỉnh ủy ký kết Chương trình phối hợp công tác

Trao đổi, cung cấp thông tin và kịp thời phản ánh tình hình dư luận liên quan đến lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng xem xét xử lý. Phối hợp kiểm tra, sơ kết, tổng kết các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và các chính sách tiền tệ, tín dụng ngân hàng.

Phối hợp, trao đổi kinh nghiệm hoạt động, góp phần nâng cao nhận thức về công tác dân vận, trách nhiệm và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong hoạt động của hệ thống ngân hàng. Phối hợp với Mặt trận, các đoàn thể trong việc tham gia giám sát thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của NHNN trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng.

Trên cơ sở những nội dung đã ký kết, hai bên sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động cụ thể của đơn vị trong từng năm; định kỳ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm và thảo luận, thống nhất nội dung phối hợp của những năm tiếp theo.


Giang Nam

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ