A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xây nhà Tình nghĩa tặng gia đình chính sách ở huyện Krông Bông

16:43 | 17/05/2021

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang triển khai xây dựng nhà Tình nghĩa cho đối tượng chính sách ở buôn Khanh, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

Hướng đến kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hỗ trợ gia đình bà H’Brê Niê 80 triệu đồng để xây dựng nhà ở, kinh phí được trích từ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của đơn vị.

 

Căn nhà hiện được xây dựng cấp 4 với diện tích khoảng 45 m2, dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 7 tới với tổng kinh phí khoảng 90 triệu đồng. 

 

Đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh kiểm tra việc triển khai làm nhà cho bà H'Brê Niê

Bà H’Brê Niê là con của liệt sĩ B’rao Niê. Bản thân bà cũng từng tham gia lực lượng dân quân du kích trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, được Nhà nước tặng thưởng Huy chương kháng chiến hạng Nhất và hưởng trợ cấp theo quyết định 290 của Thủ tướng Chính phủ. Lâu nay gia đình bà ở trong căn nhà gỗ đã xuống cấp, nhưng không có điều kiện để xây mới. 

Bảo Minh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202105/xay-nha-tinh-nghia-tang-gia-dinh-chinh-sach-o-huyen-krong-bong-5736007/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ