A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

12 thí sinh đoạt giải tại hội thi "cán bộ đoàn giỏi" khối các cơ quan tỉnh năm 2014

14:00 | 06/09/2014

Trong 2 ngày 4 và 5-9, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2014 với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với các phần thi kiến thức; kỹ năng soạn thảo văn bản; kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng tuyên truyền, thuyết trình, các thí sinh đã chứng tỏ được vai trò, kỹ năng, bản lĩnh của người cán bộ Đoàn. Với phần thể hiện xuất sắc trong các phần thi, thí sinh Trần Minh Thiện (Phó Bí thư Đoàn Trường Trung cấp Dak Lak) đã đoạt giải Nhất. Hai giải Nhì thuộc về thí sinh Trương Tôn Quyền (Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Xây dựng) và Đinh Hồng Lâm (Bí thư Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông). Các thí sinh Vũ Đình Tân (Bí thư Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh), Dương Hồng Hiền (Bí thư Chi đoàn Sở Ngoại vụ), Dương Bình Tuy (Bí thư Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ) đoạt giải Ba. Ngoài ra, 6 thí sinh khác cũng đoạt giải Khuyến khích tại Hội thi.

Các thí sinh đoạt giải Nhì

Các thí sinh nhận giải thưởng tại Hội thi.

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn trong Khối được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, phương pháp đoàn kết, tập hợp thanh niên, tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đồng thời là cơ hội để các cán bộ Đoàn bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn thể, đưa ra các ý tưởng, giải pháp nhằm củng cố, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

Kim Oanh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ