A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak 44 cá nhân được trao tặng, truy tặng danh hiệu mẹ Việt Nam anh hùng

07:47 | 13/09/2014

Chiều 12-9, UBND tỉnh tổ chức trọng thể Lễ trao tặng danh hiệu của Nhà nước, Chính phủ và của tỉnh cho các tập thể, cá nhân là những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc qua các giai đoạn cách mạng và trong phong trào thi đua yêu nước.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trao tặng

Thừa ủy quyền Chủ tịch Nước, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trao tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng cho các cá nhân

Tại buổi Lễ, có 33 mẹ được Chủ tịch Nước truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; 11 mẹ trao tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng vì đã có nhiều công hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, lãnh đạo UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 2 cá nhân, Huân chương Lao động hạng Ba cho 3 tập thể và 30 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 đến năm 2013 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trao Cờ thi đua, Bằng khen của Chính phủ cho 16 tập thể và 62 cá nhân.

 Các cá nhân vinh dự được tặng Huân chương Lao động hạng Ba

Các cá nhân vinh dự được tặng Huân chương Lao động hạng Ba

Hai tập thể xuất sắc nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu của Chính phủ

Hai tập thể xuất sắc nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu của Chính phủ

Cũng trong dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ  thi đua cho 8 tập thể đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2013.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải nhiệt liệt chúc mừng, tri ân sâu sắc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân vinh dự được tặng thưởng các danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước. Đồng thời mong muốn các cá nhân, tập thể tiếp tục nêu cao truyền thống, giữ vững phẩm chất tốt đẹp, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.


Nguyên Hoa

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ