A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thống kê, phân loại đối tượng tham gia cung ứng và chi trả dịch vụ môi trường rừng

13:56 | 11/09/2014

Sở NN-PTNT vừa trình UBND tỉnh Đề án xác định, thống kê, phân loại đối tượng tham gia cung ứng và chi trả Dịch vụ môi trường rừng (DVMTR).

Theo đề án, có 30 công trình thủy điện (đã được xây dựng và quy hoạch), 14 cơ sở sản xuất, cung ứng nước sạch và 9 đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh phải tham gia chi trả DVMTR và 719 chủ rừng là các tổ chức, đơn vị Nhà nước và cộng đồng, nhóm hộ tham gia quản lý, bảo vệ rừng được thụ hưởng mức chi trả từ dịch vụ trên.

Hàng nghìn hộ dân nhận khoán...

Các hộ dân nhận khoán quản lý, bảo vệ rừng được chi trả DVMTR, góp phần nâng cao chất lượng tài nguyên rừng trên địa bàn tỉnh (ảnh minh họa)

Được biết hiện nay, mức chi trả DVMTR cho các chủ rừng chưa thật sự chính xác và hợp lý, vì vậy việc xác định ranh giới, diện tích và hiện trạng rừng của từng chủ rừng tham gia cung ứng DVMTR để làm cơ sở tính toán giá trị chi trả cho các chủ rừng là mục tiêu đặt ra của đề án trên.

Đ.Đ 

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ