A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

444 học sinh nhận học bổng "Tiếp sức đến trường"

07:51 | 13/09/2014

Sáng 12-9, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh khuyết tật, mồ côi và con gia đình chính sách, có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện một số sở, ngành hữu quan và các đơn vị tài trợ trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã trao 444 suất học bổng (mỗi suất trị giá từ 500.000 đến 1,2 triệu đồng) và tặng 200 phần quà đồ dùng học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập tốt.

Các đại biểu và đông đảo học sinh tham dự lễ trao học bổng

Các đại biểu và đông đảo học sinh tham dự lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường".

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh ghi nhận những kết quả học tập của mỗi cá nhân học sinh bởi phần lớn các em được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vượt khó vươn lên đạt những thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh cũng cảm ơn các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế - xã hội, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã góp sức vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của tỉnh trong nhiều năm qua; đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để giúp các học sinh hoàn cảnh khó khăn có cơ hội học tập và phấn đấu. 

Các em học sinh nhận học bổng tại buổi lễ.

Các em học sinh nhận học bổng tại buổi lễ.

Được biết, trong 10 năm qua, từ các nguồn vận động, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã hỗ trợ hơn 40.000 lượt trẻ em thông qua các chương trình: khám và phẫu thuật cho trẻ bị bệnh tim bẩm sinh, trẻ khuyết tật; xây dựng nhà tình thương; xây dựng lớp mẫu giáo, khu vui chơi giải trí; trao học bổng...

Kim Oanh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ