A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản

10:24 | 29/09/2014

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (21-9-1973 – 21-9-2014), ...

... Thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Dak Lak phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Newstar (cơ sở 2) vừa tổ chức “Chương trình Giao Lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản”.

Tham dự chương trình có ông Võ Tấn Tài, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam –Nhật Bản tỉnh Dak Lak, ông Katayama Motosa, Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo phi lợi nhuận NPO – TIA, Giám đốc Công ty liên kết nông dân cùng các vị đại diện cho Hội hữu nghị tỉnh và hơn 100 giáo viên, học viên của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Newstar.

Học viên tham gia phần thi hỏi đáp

Học viên tham gia phần thi hỏi đáp

Trong khuôn khổ của chương trình, các học viên của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Newstar đã biểu diễn các tiết mục giao lưu văn nghệ và tham gia phần thi hỏi đáp về Văn hóa truyền thống của Nhật Bản và tỉnh Dak Lak. 

Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh tặng hoa lưu niệm cho đại diện phía Nhật Bản

Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh tặng hoa lưu niệm cho đại diện phía Nhật Bản
 
Được biết, đây là chương trình nằm trong kế hoạch đối ngoại nhân dân (ĐNND) của Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản năm 2014 nhằm giới thiệu văn hóa Nhật Bản và văn hóa của các dân tộc tỉnh Dak Lak nói riêng, Việt Nam nói chung đến với người dân và các bạn là học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Newstar, qua đó tăng cường phối hợp trong hoạt động ĐNND giữa Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản và các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn.
 
Vân Anh

 

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ