A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo đảm cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

13:47 | 26/06/2023

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang triển khai phương án cấp điện tốt nhất đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn cho các hoạt động liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, công ty đã giao nhiệm vụ cho các điện lực trực thuộc phối hợp với các trường học, đơn vị liên quan đến điểm in sao đề thi, điểm tổ chức thi và khu vực chấm thi để thực hiện kiểm tra tổng thể toàn diện lưới điện.

Cùng với đó, các đơn vị tăng cường kiểm tra đường dây, trạm biến áp liên quan cấp điện cho các trường, các khu vực nằm trong danh sách có điểm thi; bảo dưỡng, xử lý các bất thường có nguy cơ làm gián đoạn cung cấp điện.

Nhân viên ngành điện kiểm tra an toàn điện tại một điểm thi tại thị xã Buôn Hồ

Đồng thời, bố trí trực tăng cường lãnh đạo, trực vận hành, trực xử lý sự cố 24/24 giờ với đầy đủ phương tiện, vật tư, thiết bị để xử lý kịp thời những tình huống sự cố (nếu có). Đối với các đơn vị quản lý vận hành, chủ động làm việc, phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để tăng cường những biện pháp bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại tỉnh Đắk Lắk sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 30/6, trong đó ngày 30/6 là ngày thi dự phòng. Năm nay, toàn tỉnh có có 21.042 thí sinh đăng ký dự thi, với 33 điểm thi chính thức, 39 điểm thi dự phòng, gồm 900 phòng thi chính thức, 48 phòng chờ.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202306/bao-dam-cap-dien-cho-ky-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2023-f1a09be/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ