A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ huyện Ea Súp 862 triệu đồng

08:20 | 30/06/2023

Huyện Ea Súp vừa trao tiền hỗ trợ từ nguồn vận động, đóng góp của các tổ chức, cá nhân cho những hộ kinh doanh bị thiệt hại do hỏa hoạn xảy ra vào ngày 7/5 tại Chợ trung tâm huyện.

Cụ thể, huyện đã trao cho 120 tiểu thương bị thiệt hại do hỏa hoạn với tổng số tiền 757 triệu đồng. Đây là số tiền do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trong ngoài huyện từ ngày 9/5 đến 7/6.

Bên cạnh trao tiền hỗ trợ, lãnh đạo huyện Ea Súp đã gửi lời chia sẻ, động viên các hộ kinh doanh đoàn kết, vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống và kinh doanh.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng tiếp nhận ủng hộ để hỗ trợ các tiểu thương với số tiền 105 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thiên Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ea Súp trao tiền hỗ trợ cho các hộ tiểu thương

Như tin đã đưa, ngày 7/5, Chợ trung tâm huyện Ea Súp xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi nhiều ki ốt, quầy hàng của tiểu thương, gây thiệt hại nặng nề.

Sau khi xảy ra vụ việc, địa phương đã khẩn trương thành lập đoàn hỗ trợ khẩn cấp ban đầu, chỉ đạo khắc phục, điều tra vụ việc và sớm bố trí chợ tạm cho người dân kinh doanh, buôn bán. Đến nay, hoạt động tại chợ này cơ bản đã trở lại bình thường.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202306/ho-tro-tieu-thuong-bi-thiet-hai-do-chay-cho-huyen-ea-sup-862-trieu-dong-18b1701/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ