A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tài xế taxi Mai Linh hỗ trợ đỡ đẻ thành công cho 2 sản phụ

09:31 | 29/12/2023

Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk cho biết, trong tháng 12/2023, hai sản phụ trên địa bàn tỉnh đã được tài xế của hãng hỗ trợ đỡ đẻ trên xe thành công, em bé chào đời khỏe mạnh.

Cụ thể, vào lúc 18 giờ 30, ngày 26/12, lái xe Nguyễn Văn Thành đón khách tại Km72 đoạn qua xã Ea Nam (huyện Ea H’leo) lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Khi đến giao lộ đường Hồ Chí Minh - đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ, sản phụ vỡ ối và chuyển dạ trên xe, trong khi đó đoạn đường đến bệnh viện còn xa. Trước tình thế đó, lái xe Nguyễn Văn Thành cùng người nhà đã hỗ trợ sản phụ sinh bé trai (nặng 2,7 kg) thành công trên xe. Sau đó, anh đã nhanh chóng chở sản phụ và người nhà đến Bệnh viện Đa khoa Buôn Hồ để hỗ trợ các bước tiếp theo.

Tài xế Nguyễn Văn Thành. (Ảnh nhân vật cung cấp).
Tài xế Nguyễn Văn Thành. (Ảnh nhân vật cung cấp).

Trước đó, vào lúc 8 giờ sáng ngày 21/12, lái xe Vũ Lương Bằng nhận được điện thoại của khách hàng từ thôn 6, xã Ea Ral (huyện Ea H’leo) chở đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để sinh con. Khi xe di chuyển đến cuối đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ thì sản phụ chuyển dạ trên xe. Lái xe Vũ Lương Bằng cùng người nhà đỡ đẻ thành công, bé trai chào đời nặng 2,9kg, sau đó anh tiếp tục di chuyển đưa khách hàng đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Tài xế Vũ Lương Bằng. (Ảnh nhân vật cung cấp).
Tài xế Vũ Lương Bằng. (Ảnh nhân vật cung cấp).

Được biết, ngoài hoạt động kinh doanh, lái xe Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk còn được đào tạo chuyên môn để xử lý các tình huống cấp bách như đỡ đẻ, hỗ trợ bệnh nhân đến bệnh viện.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202312/tai-xe-taxi-mai-linh-ho-tro-do-de-thanh-cong-cho-2-san-phu-c3c1acc/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ