A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk) tặng Giấy khen cho 3 học sinh nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

07:35 | 23/01/2024

Sáng 22/1, UBND thị trấn Liên Sơn (huyện Lăk) đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng tấm gương người tốt việc tốt đối với 3 học sinh nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Theo đó, UBND thị trấn Liên Sơn tặng Giấy khen cho 3 em học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi gồm: Y Việt Long Ding (lớp 9A); Y Trọng Buôn Dap (lớp 9A) và Y Hải Du (lớp 9C) đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Lãnh đạo UBND thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk tặng Giấy khen cho 3 học sinh.
Lãnh đạo UBND thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk tặng Giấy khen cho 3 học sinh.

Chủ tịch UBND thị trấn Liên Sơn Lê Thế Anh cho hay, các em mặc dù tuổi nhỏ, nhưng đã ý thức cao và có trách nhiệm cộng đồng. Việc nhặt được của rơi trả người đánh mất là hành động đẹp, là đức tính trung thực, thật thà đáng quý, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các em, địa phương đã biểu dương và khen thưởng đối với 3 học sinh trên để những hành động đó tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng.

Như Báo Đắk Lắk đã phản ánh, vào lúc 17 giờ, ngày 19/1/2024, 3 em học sinh nói trên trong lúc chơi trên đường ở buôn Lê, thị trấn Liên Sơn thì nhặt được 1 túi xách, bên trong có 1 điện thoại di động Sam Sung Zfold (trị giá khoảng 30 triệu đồng), hơn 7 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tuỳ thân của một khách du lịch. Sau đó, các em đã liên hệ và bàn giao toàn bộ số tiền, tài sản cho Công an thị trấn Liên Sơn để tìm và trao trả tài sản cho người đánh mất kịp thời.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc; https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202401/thi-tran-lien-son-huyen-lak-tang-giay-khen-cho-3-hoc-sinh-nhat-duoc-cua-roi-tra-lai-nguoi-danh-mat-b9a1209/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ