A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Khai trương điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, nông thôn – sản phẩm OCOP

15:43 | 26/01/2024

UBND huyện Krông Bông vừa khai trương điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, nông thôn – sản phẩm OCOP của huyện.

Đây là điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn - sản phẩm OCOP đầu tiên được mở trên địa bàn huyện. Điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, nông thôn – sản phẩm OCOP huyện Krông Bông có diện tích khoảng 45 m2 và được đặt tại Chợ trung tâm huyện.

Tại đây trưng bày, giới thiệu hơn 20 sản phẩm nông nghiệp, nông thôn – sản phẩm OCOP tiêu biểu với mong muốn được giới thiệu các mặt hàng, các sản phẩm của nông dân đến với người tiêu dùng. Từ đó từng bước lan tỏa và tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa người dân với người tiêu dùng một cách bền vững và chất lượng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm quan gian hàng
Các đồng chí lãnh đạo huyện Krông Bông tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, nông thôn của huyện.

Những sản phẩm được trưng bày, giới thiệu đều đạt tiêu chí OCOP 3 sao và các sản phẩm sơ chế đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác, như: thủ công mỹ nghệ, may mặc… là đặc sản văn hóa của các dân tộc trên địa bàn huyện.

Điểm trưng bày là nhịp cầu kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, tạo liên kết giữa các cấp, các ngành, địa phương, các chủ thể OCOP và cũng là điểm tham quan, mua sắm các sản phẩm OCOP chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đây là điểm để các chủ thể có điều kiện trao đổi, giới thiệu, đầu tư sản xuất, quảng bá các sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn. Điểm trưng bày cũng là nơi để các chủ thể đang sản xuất các sản phẩm nông nghiệp nông thôn trên địa bàn huyện suy nghĩ, đầu tư, hoàn thiện cơ sở sản xuất của mình nhằm đạt các tiêu chí để đưa sản phẩm vào điểm trưng bày.

Khả Lê

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/trang-tin-dia-phuong/202401/huyen-krong-bong-khai-truong-diem-trung-bay-gioi-thieu-san-pham-nong-nghiep-nong-thon-san-pham-ocop-5cf0c6b/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ