A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố Quyết định thanh tra tại Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi

13:56 | 02/02/2024

Ngày 1/2, Thanh tra tỉnh đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi.

Công bố Quyết định thanh tra tại Công ty Cổ phần cà phê Thắng Lợi.
Công bố Quyết định thanh tra tại Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi.

Buổi công bố Quyết định diễn ra tại Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi, do Chánh Thanh tra tỉnh Đinh Xuân Hà chủ trì. Tham dự có Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi và một số phòng, ban có liên quan; đại diện lãnh đạo các đơn vị hữu quan, UBND huyện Krông Pắc, UBND xã Hòa Đông (huyện Krông Pắc) và đại diện 5 hộ dân có đơn kiến nghị để chứng kiến việc công bố Quyết định thanh tra.

Đoàn thanh tra đề nghị Công ty Cổ phẩn Cà phê Thắng Lợi báo cáo bằng văn bản về nguồn gốc và quá trình sử dụng đất đối với 616,4 ha đất liên kết trồng cà phê tại doanh nghiệp từ khi thành lập đến nay. Báo cáo quá trình thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp tại công ty; một số nội dung có liên quan đến kiến nghị và giải quyết kiến nghị của các hộ nhận khoán, liên kết vườn cây trước và sau khi cổ phần hóa. Đồng thời, đề nghị Công ty Cổ phần Cà phê Thắng Lợi chỉ đạo các phòng, ban trực thuộc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, chứng từ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến nội dung, phạm vi thanh tra để cung cấp cho Đoàn thanh tra; cử người có trách nhiệm làm việc với Đoàn thanh tra khi có yêu cầu.

Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định.

Song Quỳnh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202402/cong-bo-quyet-dinh-thanh-tra-tai-cong-ty-co-phan-ca-phe-thang-loi-e661339/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ