A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND huyện Lắk khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

08:08 | 02/02/2024

Chiều 1/2, HĐND huyện Lắk khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức Kỳ họp chuyên đề lần thứ năm.

Đồng chí Y Săn A Yun, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện chủ tọa Kỳ họp.

Đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND huyện Lắk khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND huyện Lắk khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Kỳ họp lần này đã thông qua các văn bản về nhân sự; giới thiệu nhân sự và tiến hành bầu bổ sung chức danh Chủ tịch HĐND huyện Lắk khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk.

Kết quả, đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, với số phiếu tín nhiệm 31/31/32 phiếu (đạt 96,88%).

Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Chủ tịch Thường trực Huyện ủy, tân Chủ tịch HĐND huyện Lắk nhận hoa chúc mừng tại kỳ họp.
Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, tân Chủ tịch HĐND huyện Lắk nhận hoa chúc mừng tại kỳ họp.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lắk Đào Thị Thanh An cảm ơn sự tín nhiệm của HĐND huyện. Đồng thời hứa với Đảng bộ, HĐND, cử tri và nhân dân huyện Lắk sẽ cùng tập thể Thường trực, các Ban HĐND huyện và các đại biểu HĐND huyện tiếp tục đoàn kết, thống nhất một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND huyện trên mọi lĩnh vực.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lắk Đào Thị Thanh An phát biểu nhận nhiệm vụ.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lắk Đào Thị Thanh An phát biểu nhận nhiệm vụ.

Đặc biệt là việc thông qua các quyết sách đúng đắn để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và giám sát việc thực hiện khả thi các quyết sách đó, khẳng định vị trí, vai trò của HĐND huyện là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân trong huyện. Tiếp tục gắn bó chặt chẽ, thường xuyên lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của cán bộ và nhân dân; kiến nghị, làm rõ trách nhiệm của các cơ quan chức năng để giải quyết các yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND với Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực thi nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện lần thứ XV và các Nghị quyết của HĐND huyện đã đề ra.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202402/bau-bo-sung-chuc-danh-chu-tich-hdnd-huyen-lak-khoa-xii-nhiem-ky-2021-2026-2ae1505/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ