A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chuyến bay đầu tiên tại Buôn Ma Thuột vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến đồng bào vùng lũ

13:43 | 12/09/2024

Ông Nguyễn Tất Danh, Trưởng Chi nhánh Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Buôn Ma Thuột cho biết, hãng vừa vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ ở các tỉnh phía Bắc.

Cụ thể, chuyến bay mang mã hiệu VN1602 hành trình Buôn Ma Thuột – Hà Nội của Hãng Vietnam Airlines khởi hành lúc 10 giờ 05 ngày 12/9/2024 đã vận chuyển 4,5 tấn hàng hóa của cán bộ, người dân tỉnh Đắk Lắk gửi tặng bà con bị ảnh hưởng bão Yagi ở các tỉnh phía Bắc.

Toàn bộ số hàng hóa này do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội doanh nhân tỉnh Đắk Lắk đứng ra kêu gọi, vận động.

Hàng hóa được tập hợp tại Sân bay Buôn Ma Thuột vào sáng 12/9/2024

Hoạt động này được Hãng Vietnam Airlines triển khai với mong muốn làm cầu nối chia sẻ những khó khăn mà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3. Theo đó, các cơ quan, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, tập thể có nhu cầu vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Bắc cần liên hệ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh, thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện…

Được biết, đây là chuyến vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí đến bà con các tính phía Bắc bị ảnh hưởng do bão Yagi đầu tiên bằng đường hàng không ở Sân bay Buôn Ma Thuột.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202409/chuyen-bay-dau-tien-tai-buon-ma-thuot-van-chuyen-mien-phi-hang-cuu-tro-den-dong-bao-vung-lu-7df093b/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ