A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lê Hoàng bất ngờ ngồi “ghế nóng” cùng nhạc sỹ Úc

08:20 | 06/09/2014

Nhạc sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tass Petridis cùng với đạo diễn Lê Hoàng sẽ tham gia làm khách mời bình luận đặc biệt của đêm thi Bài hát yêu thích tháng 9, diễn ra tối mai (7/9) tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhạc sỹ Tass Petridis không phải là một nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài xa lạ với khán giả Việt Nam. Ông này từng nhiều lần làm việc với các nghệ sỹ âm nhạc nổi tiếng như nhạc sỹ Huy Tuấn. Tass Petridis cũng từng tham gia liveshow cùng nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn hồi tháng 6 vừa qua trong vai trò người chơi guitar bass.

Tass Petridis tốt nghiệp trường Âm nhạc Melbourne Úc, có 21 năm kinh nghiệm làm nhạc, từng thu gần 80 album nhạc thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau từ Jazz, R&B, Latin, Rock đến Pop. Bản thân anh cũng từng trình diễn cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Bob Spencer Band, The Angels, Nina Ferro, Julie O'Hara, David Jones Trio, Alan Zavod.

 - 1

Nhạc sỹ kiêm giảng viên dạy nhạc Tass Petridis sẽ tham gia làm khách mời bình luận của liveshow Bài hát yêu thích tháng 9

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia giảng dạy tại các học viện âm nhạc danh tiếng như Đại học Melbourne, Bass Centre Melbourne, hiện nay Tass Petridis đang là Trưởng Khoa Guitar & Bass tại trường nhạc nhẹ MPU, TP.HCM.

Đại diện BTC Bài hát yêu thích cho biết: “Nhạc sỹ Tass Petridis tham gia liveshow Bài hát yêu thích là một làn gió mới cho liveshow lần này. Mỗi vị khách mời trong thuộc một lĩnh vực khác nhau sẽ là một tính cách, một ẩn số, một điều thú vị bất ngờ dành cho khán giả của chương trình.

 - 2

Nhạc sỹ Tass Petridis từng làm việc chung với nhiều nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam

Ngoài nhạc sỹ Tass Petridis, liveshow Bài hát yêu thích tháng 09 sẽ sự góp mặt của hai vị khách mời khác là Đạo diễn Lê Hoàng và Nhà báo, nhà văn Trác Thúy Miêu.

Khách mời đạo diễn Lê Hoàng là một người mới ở Bài hát yêu thích bởi anh không phải một nhà chuyên môn thuần nhạc. Với mong muốn mang lại những bình luận ấn tượng, thú vị cho khán giả truyền hình, Bài hát yêu thích đã “đánh liều” mời ông nhà văn “đanh đá” với bút danh Lê Thị Liên Hoan trở thành một trong ba vị khách mời bình luận liveshow tháng này. Ngoài ra, hy vọng đạo diễn của Ai xuôi vạn lý và Vị đắng tình yêu sẽ đem đến những góc nhìn thú vị về chương trình có nhiều dàn dựng sân khấu này.

 - 3

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ làm khách mời bình luận liveshow Bài hát yêu thích tháng 9

Đối với nhà báo, nhà văn Trác Thúy Miêu, đây đã là lần thứ hai chị tham gia chương trình với tư cách khách mời bình luận. Với góc nhìn toàn diện, lối tư duy và quan điểm nghề nghiệp táo bạo tích lũy được từ chính cuộc sống và trải nghiệm của mình, MC talkshow Chuyện đêm muộn đã rất thành công trong vai trò khách mời bình luận tại liveshow tháng 06/2014 của Bài hát yêu thích

Anh Phạm

    nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ