A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sôi động mùa phim Tết

08:25 | 26/11/2014

Mùa phim Tết 2015 đang trong giai đoạn gấp rút bước vào hậu kỳ. Điểm danh các bộ phim đình đám trong thị trường phim Tết 2015 có thể kể đến những tên tuổi quen thuộc như Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng, Trần Ngọc Giàu, Cường Ngô…

Những gương mặt gạo cội trong làng hài như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Mập… đều được các nhà sản xuất tận dụng tối đa.
 
Cặp đôi Hoài Linh – Việt Hương 
sẽ tiếp tục "đại náo” mùa phim Tết 2015?
 
Đầu tiên có thể kể đến bộ phim "Trúng số” do Dustin Nguyễn đạo diễn, công ty Chánh Phương sản xuất với hàng loạt các tên tuổi như Chí Tài, Tấn Beo, Kim Xuân... Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính bác Tư (Chí Tài) là người vừa được tha bổng sau thời gian dài tù tội. Đang lúc trắng tay thì bất ngờ được tin trúng số khiến anh trở thành miếng mồi ngon của nhiều người. Với kiểu hài tình huống quen thuộc thường thấy, bộ phim được đánh giá sẽ gây ra sự hấp dẫn riêng. 
 
Cùng với "Trúng số” thì "Chuyện ba cô nàng” được xem là phiên bản nữ của "Tèo em”, do Võ Tấn Bình làm đạo diễn. Phim xoay quanh hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái có tính cách, hoàn cảnh và số phận khác nhau do Kathy Uyên, Thúy Nga, Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận. Bộ ba người đẹp tình cờ gặp gỡ trong chuyến đi từ TP.HCM về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh ấy đã đưa họ vào một cuộc phiêu lưu sinh tử tại vùng đất phố cổ. 
 
Tiếp đến là "Mỹ nam kế” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm, Công ty Hoàng Thần Tài thực hiện huy động khá nhiều mỹ nhân tham gia như Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ...Phim kể về cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập từ Sài Gòn lên Đà Lạt nhằm thực hiện cuộc…bắt ma đầy gian khổ. Tuy nhiên, khi đến Đà Lạt, ba thầy trò phát hiện nhiều cái chết bí mật. Đặc biệt đó đều là những cô gái đẹp. Phía sau những cái chết này là một lời nguyền luôn đeo bám những người thân và cả nhà ngoại cảm Ba Mập. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, điểm đặc biệt của bộ phim là có yếu tố kinh dị xen lẫn hài hước vô cùng thú vị.
 
Sau khi "Hương Ga” tạo nên một cơn sốt và trở thành "nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt, cái tên đạo diễn Cường Ngô cũng đang dần trở nên hot trong mắt khán giả. Dịp Tết năm nay, nhà đạo diễn Việt kiều này sẽ tiếp tục ra mắt bộ phim tiếp theo có tên "Ngày nảy ngày nay” thuộc thể loại xuyên không, kết hợp với hài, tình cảm và hành động. 
 
Ngoài ra, một bộ phim được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh thu vòng vé đến từ nhà sản xuất Sóng Vàng với sự góp mặt của 2 gương mặt hot nhất showbiz Việt hiện nay là cha con danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm có tên "Quý tử bất đắc dĩ”. Trong bộ phim mới này, Hoài Linh tiếp tục cặp đôi cùng nữ danh hài Việt Hương. "Quý tử bất đắc dĩ” kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Sửu. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Sửu bỗng có được một món tiền khủng. Với món quà từ trên trời rơi xuống này, bà thổ lộ mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những kẻ toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.
 
Với những bộ phim Tết đã lên kế hoạch phát hành, thị trường phim Tết chiếu rạp Ất Mùi 2015 chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng căng thẳng. Các nhà làm phim năm nay lại đang chuẩn bị chiêu đãi khán giả bằng những thực đơn quen thuộc mang các yếu tố hài hước, chọc cười, nam thanh nữ tú, cốt huyện ngoạn mục hấp dẫn. Song, bộ phim nào sẽ thắng lớn, bộ phim nào gây thất vọng cho người xem vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời. 
 
Một nhà sản xuất cho rằng hiện nay bỏ ra trên dưới chục tỷ đồng làm một bộ phim là điều không khó, tìm rạp chiếu cũng không khó, vấn đề còn lại chỉ là lượng khán giả đến xem như thế nào?
 
Nguyễn Sinh

 

    nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ