A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng khánh thành "Thư viện trường học thân thiện"

08:51 | 04/10/2016

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) vừa tổ chức lễ khánh thành "Thư viện trường học thân thiện".

Tại buổi lễ đã thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh đến dự, tham quan, sử dụng thử mô hình "Thư viện thân thiện". Các em rất hứng thú với mô hình này.
 

Giới thiệu

Giới thiệu mô hình "Thư viện thân thiện"

Trong năm học 2016 - 2017, huyện Krông Ana có 7 trường tiểu học được tổ chức phi chính phủ Room to Read (đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh) chọn làm dự án thỏa thuận hợp tác thiết lập "Thư viện thân thiện” đó là các trường tiểu học: Lý Tự Trọng, Đinh Tiên Hoàng, Y Ngông, Hoàng Văn Thụ, Trần Quốc Toản, Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Hồng Phong.

Mô hình “Thư viện thân thiện” tại 7 Trường Tiểu học này được tổ chức Room to Read tài trợ với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng/mỗi thư viện. Sau khi dự án được triển khai nhà trường đã cho tu sửa, cải tạo lại không gian phòng thư viện để thư viện của trường thực sự trở nên thân thiện với học sinh.

Được biết các trường nói trên ngoài việc được cung cấp vật dụng cho thư viện như: 6 bộ xếp sách, 4 bàn đọc và 25 m2 đệm, cùng 2 - 3 quyển sách/năm cho mỗi học sinh trong 3 năm thì còn được tập huấn phương pháp hoạt động của thư viện.

Khả Ngân

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ