A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk khai giảng năm học mới

08:05 | 18/11/2016

Sáng 17-11, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Sở Giáo dục – Đào tạo cùng hơn 1.000 cán bộ, giáo viên, học sinh của trường.

Các học sinh tham dự Lễ khai giảng

Học sinh tham dự Lễ khai giảng

Năm học 2015-2016, Trường đã tuyển sinh gần 400 học sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp với các ngành như Kế toán doanh nghiệp, Quản lý và kinh doanh khách sạn, Hành chính văn thư, Xây dựng dân dụng và công nghiệp; liên kết đào tạo mới 438 học viên; tổ chức dạy và cấp chứng chỉ cho gần 739 học viên tham gia các lớp nấu ăn dinh dưỡng, may công nghiệp, nghiệp vụ sư phạm, kế toán, tin học…Kết thúc năm học, hệ trung cấp chuyên nghiệp có 137/139 học sinh tốt nghiệp (đạt 98%).

Qua các phong trào thi đua, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk xếp thứ Ba cụm thi đua thuộc khối các trường trung cấp chuyên nghiệp; có nhiều tập thể cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và cấp cơ sở.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2016-2017, nhà trường phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng đội ngũ giáo viên với cơ cấu ngành nghề và số lượng hợp lý; ứng dụng sâu rộng công nghệ thông tin trong quản lý đào tạo, giảng dạy và học tập; tiếp tục thực hiện việc đào tạo gắn kết với doanh nghiệp và theo nhu cầu của xã hội…

Vân Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ