A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng chung kết Cuộc thi Đỉnh Tri thức - Wing up 2017

10:23 | 24/01/2017

Vòng chung kết Cuộc thi Đỉnh Tri thức– Wing up 2017 do Đoàn Trường THPT Chuyên Nguyễn Du phối hợp với cựu học sinh nhà trường tổ chức đã diễn ra sáng 23-1.

Đang là kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu nhưng có rất đông cán bộ, giáo viên, học sinh đến cổ vũ cho các nhà leo núi.

Cuộc thi  Đỉnh Tri Thức 2017 được khởi động từ tháng 9-2016, với 370 học sinh khối lớp 10 và 11 dự thi. Qua 3 vòng thi có 4 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi chung kết, gồm: Ngô Huyền Ly (lớp 11 Toán Tin), Huỳnh Trọng Nghĩa (lớp 11 chuyên Lý), Võ Trịnh Xuân Nguyên (lớp 10 chuyên Toán) và Bùi Văn Phạm Trường (lớp 11 chuyên Toán).

Ban tổ chức Cuộc thi tặng hoa cảm ơn các thầy cô trong Hội đồng cố vấn.

Qua các phần thi của vòng chung kết, thí sinh Bùi Văn Phạm Trường (lớp 11 chuyên Toán) đã chinh phục được Đỉnh Tri thức 2017.

Cuộc thi Đỉnh Tri thức - Wing up được mô phỏng theo chương trình Đường lên đỉnh Olympia của Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những học sinh ưu tú, có kiến thức rộng và chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực về tự nhiên - xã hội cũng như khả năng ngoại ngữ, đại diện cho học sinh toàn trường tham dự Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

Bùi Văn Phạm Trường (bìa phải) xuất sắc chinh phục Cuộc thi Đỉnh Tri thức năm 2017.

Được biết, đây là năm thứ 2 Đoàn Trường THPT Chuyên Nguyễn Du phối hợp với cựu học sinh nhà trường tổ chức Cuộc thi Đỉnh Tri thức. Cuộc thi đầu tiên năm 2016 đã tìm ra được gương mặt xuất sắc nhất là em Phan Tiến Tùng để đại diện cho nhà trường tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia và em xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Cuộc thi.

Nguyên Hoa 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ