A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HDBank nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất"

08:00 | 02/10/2015

HDBank vừa vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015 do Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng.

HDBank được đánh giá là doanh nghiệp quản lý tốt nhất vì đáp ứng được 8 tiêu chí: chiến lược kinh doanh có tính thuyết phục, chặt chẽ nhất; hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt nhất; hệ thống quản lý cấp cao dễ tiếp cận nhất; tài khoản tài chính minh bạch nhất; đem lại giá trị tốt nhất cho cổ đông; trang web dễ sử dụng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất; doanh nghiệp có nhiều bứt phá nhất; doanh nghiệp mới xuất sắc nhất.
 

a

Ông Marcus H. Langston, Giám đốc khu vực châu Á, đại diện Tạp chí Euromoney trao giải thưởng cho ông Nguyễn Hữu Đặng, Tổng giám đốc HDBank.
 
“Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" là một giải thưởng lớn, có uy tín được Euromoney tổ chức hằng năm tại từng khu vực và mỗi quốc gia, được công nhận từ các kết quả điều tra và khảo sát của gần 500 nhà phân tích thị trường tại các ngân hàng và các viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Các cuộc khảo sát đã diễn ra từ ngày 26-2-2015 đến 3-7-2015.
Được biết, HDBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng này và là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong bảng công bố giải thưởng của Euromoney trong năm nay.
 
Lê Ngọc

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ