A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thống nhất xây dựng tạm chợ kinh doanh ngành hàng sắt tại chợ Tân An (TP. Buôn Ma Thuột)

12:35 | 04/10/2015

Để ổn định hoạt động kinh doanh của người dân, UBND tỉnh vừa có văn bản thống nhất vị trí xây dựng tạm chợ ngành hàng sắt tại khu vực chợ Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu UBND TP. Buôn Ma Thuột làm việc với các hộ kinh doanh, thống nhất các nội dung: việc xây dựng chợ ngành hàng sắt chỉ để sử dụng tạm thời và các tiểu thương sẽ chuyển vào kinh doanh tại chợ Tân An sau khi chợ Tân An được đầu tư xây dựng mới; lúc đó, tiểu thương phải tự tháo dỡ, di dời các hạng mục đã xây dựng tại chợ tạm, hoàn trả mặt bằng và không được bồi thường, hỗ trợ. UBND TP Buôn Ma Thuột có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các thủ tục về đầu tư  xây dựng công trình tạm, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường… và có ý kiến thống nhất của các cấp, ngành có liên quan, bảo đảm tính khả thi, đúng quy định khi triển khai xây dựng khu chợ tạm này.

Được biết, chợ sắt mới được xây dựng trên diện tích 972m2, với quy mô 50 quầy, sạp, diện tích mỗi quầy là 9m2, được thiết kế theo quy mô nhà cấp 4, 1 tầng, tường gạch, xà gồ sắt mái lợp tôn, nền láng xi măng, nền cao hơn đường 0,2m.


Đ. L

    nguồn:

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ